Chính sách đổi trả giúp khách hàng hiểu rõ về quy trình đổi trả sản phẩm và dịch vụ mà họ mua từ doanh nghiệp đó. Giúp đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng. Cũng như đồng thời tăng cường uy tín và niềm tin của khách hàng vào doanh nghiệp.

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • Sản phẩm bị lỗi phần cứng được bộ phận kỹ thuật xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
  • Thời gian đổi hàng không quá 1 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).
  • Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  • Đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo…
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành…
  • Khi đủ các điều kiện nêu trên, Sửa chữa laptop Đà Nẵng sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng.
  • Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng công ty sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương.

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của Hãng và của công ty.
    Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng.
  • Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng…

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Cơ sở 1: 71 đường Hàm Nghi, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 264 đường Hùng Vương, phường An Cựu, TP Huế
  • Số điện thoại bảo hành sửa chữa : 0942.384.343
  • Số điện thoại thắc mắc hỗ trợ bán hàng : 0838.300.002 – 0905.488.054
  • Website: https://suachualaptopdanang.vn/
  • Email: laptop43.cskh@gmail.com